er hægt að nota private chat og tala við vin á meðan maður er í einhverjum leik eins og hjá xbox? ef svo er hvernig?
Tilkynningar!
Call of Duty Classic gagnrýni eftir Pellaeon: Smelltu hér
Umræður um Call of Duty Classic gagnrýnina Smelltu hér
Velkomin(n) Playstation Spjall PSX.is
![]() |
Smelltu á "Skráning" takkann hérna efst til hægri til að skrá þig, eða "Innskrá" til að skrá þig inn. Vandræði með skráningu eða innskráningu? Sendu póst á admin@psx.is og fáðu hjálp! Kostir við skráningu.
|
| Guest Message by DevFuse | |
Síða 1 af 1
Private Chat
Sent inn 7 feb 2010 - 11:03
Já bara skriflegt. Frekar ömurlegt. Væri miklu betra að geta notað hljóðnema.
Ekki nema þú sért online í sama leik og vinur þinn, þá getið þið notað hljóðnema. Þið þurfið að vera sko i sama server, en það er að vísu ekki private chat.
Ekki nema þú sért online í sama leik og vinur þinn, þá getið þið notað hljóðnema. Þið þurfið að vera sko i sama server, en það er að vísu ekki private chat.
Þessu bréfi var breytt af guðbrandur1992: 7 feb 2010 - 11:30
Sent inn 7 feb 2010 - 18:44
Það hafa lengi verið orðrómar á kreiki um að Cross-Game Chat sé væntanlegt í PS3, þ.e.a.s. að spjalla við aðra með hljóðnema þrátt fyrir að vera að spila mismunandi leiki, en ekkert hefur ræst úr þeim orðrómum enn.
Mig rámar samt í að þetta verði einungis mögulegt með Premium PSN-þjónustunni sem er væntanleg, leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér.
Mig rámar samt í að þetta verði einungis mögulegt með Premium PSN-þjónustunni sem er væntanleg, leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér.
Deila þessu umræðuefni
Síða 1 af 1
Innskrá
Skráning
Hjálp

Efst