Ég á PS3 og langar til að forvitnast, hvaða fótboltaleik þið mælið með að kaupa, en vil taka það fram að ég er ansi lítið inn í fótbolta, en hef gaman að spila hann
Tilkynningar!
Call of Duty Classic gagnrýni eftir Pellaeon: Smelltu hér
Umræður um Call of Duty Classic gagnrýnina Smelltu hér
Velkomin(n) Playstation Spjall PSX.is
![]() |
Smelltu á "Skráning" takkann hérna efst til hægri til að skrá þig, eða "Innskrá" til að skrá þig inn. Vandræði með skráningu eða innskráningu? Sendu póst á admin@psx.is og fáðu hjálp! Kostir við skráningu.
|
| Guest Message by DevFuse | |
Síða 1 af 1
Tapaði mér í boltanum
Sent inn 24 júl 2010 - 23:51
Fór með fjölskylduna í keilu í dag og að sjálfsögðu var tekið nokkrir leikir í tölvukössunum þar með börnunum. Fór í 1 on 1 í fótboltaleik við næst yngsta son minn og ég varð alveg gjörsamlega heillaður af leiknum.
Ég á PS3 og langar til að forvitnast, hvaða fótboltaleik þið mælið með að kaupa, en vil taka það fram að ég er ansi lítið inn í fótbolta, en hef gaman að spila hann
Sent inn 25 júl 2010 - 11:33
Fyrir þig myndi ég mæla með, fifa world cup 2010 af einni ástæðu, Hægt er að stilla stýripinnan á two button control, sem einfaldar allar sendingar og skot fyrir byrjendur. Þannig er auðveldara að detta inní leikinn og spilla til að byrja með, seinna meiri þegar þig feðganir eruð komnir með meira vald á þessu þá hægt að fara í flóknari uppsetningu á stýripinnanum, sem gefur þér betra vald á hvers konar sendingar og skot þú notar í hvert skipti.
Vona að þetta hjálpi.
Vona að þetta hjálpi.
Þessu bréfi var breytt af HrMagni: 25 júl 2010 - 11:34
Deila þessu umræðuefni
Síða 1 af 1
Innskrá
Skráning
Hjálp

Efst