ég var að fá mér ps3 og ég hef spilað í ps3 tölvu bróðir minns og er að pæla hvort ég geti fært saved games yfir í mína tölvu? og hvernig ég geri það?
Tilkynningar!
Call of Duty Classic gagnrýni eftir Pellaeon: Smelltu hér
Umræður um Call of Duty Classic gagnrýnina Smelltu hér
Velkomin(n) Playstation Spjall PSX.is
![]() |
Smelltu á "Skráning" takkann hérna efst til hægri til að skrá þig, eða "Innskrá" til að skrá þig inn. Vandræði með skráningu eða innskráningu? Sendu póst á admin@psx.is og fáðu hjálp! Kostir við skráningu.
|
| Guest Message by DevFuse | |
Síða 1 af 1
PS3 Save í aðra PS3
Sent inn 27 júl 2010 - 14:16
Sent inn 27 júl 2010 - 14:54
Þú notar Data Transfer Utility
Myndband
Þetta virkar á flest gögn en þó eru einhverjir leikir sem að eru copy protected þannig að þeir styðja þetta ekki.
Myndband
Þetta virkar á flest gögn en þó eru einhverjir leikir sem að eru copy protected þannig að þeir styðja þetta ekki.
Sent inn 27 júl 2010 - 17:42
Sent inn 28 júl 2010 - 15:32
DMTShaman, á 27 júl 2010 - 17:42, sagði:
Þætti gaman að vita ástæðuna fyrir því?
Þetta er eitt það fáránlegasta við PS3 sem ég veit um.
Þetta er eitt það fáránlegasta við PS3 sem ég veit um.
Ástæðan er líklegast sú að þeir sem búa til leikina vilja að leikjaspilendur klári leikina sjálfir, en taki ekki 100% complete saves af netinu til að fá platinum trophy eða eitthvað þannig
Sent inn 28 júl 2010 - 17:42
kotkarl, á 28 júl 2010 - 15:32, sagði:
Ástæðan er líklegast sú að þeir sem búa til leikina vilja að leikjaspilendur klári leikina sjálfir, en taki ekki 100% complete saves af netinu til að fá platinum trophy eða eitthvað þannig
Það meikar samt NÚLL sense. Ég meina, þú þarft að kaupa leikinn hvort sem er, getur ekkert bara notað save-ið.
Ég sé eiginlega ekkert sem réttlætir þetta :S
Deila þessu umræðuefni
Síða 1 af 1
Innskrá
Skráning
Hjálp

Efst